Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Clip: Bí quyết huấn luyện khỹ năng ân ái cho thái tử trong cung

Cuộc sống chốn thâm cung của vua chúa luôn gây tò mò cho hậu thế, nên những hé lộ về chuyện phòng the của bậc đế vương càng có sức “hấp dẫn” khó cưỡng. Có thể nói Thái giám trong cung ngày xưa là người thân cận nhất và biết rõ nhất đời tư của vua; đặc biệt có nhiệm vụ ghi chép lại tỉ mỉ chuyện tình dục của Hoàng đế với mỹ nữ… Theo các ghi chép của sử sách, “bài học vỡ lòng” về chuyện giường chiếu giúp các đấng quân vương được tôi luyện kỹ năng lẫn kinh nghiệm ân ái. Thậm chí, có người còn sinh con đẻ cái với “thầy” – tức những phụ nữ có nhiệm vụ rèn giũa từng bước đi đầu đời cho hoàng đế.
Trước khi hoàng đế tới tuổi thành thân, trong cung sẽ tổ chức một cuộc thanh tuyển gắt gao, nhằm lựa ra 8 cung nữ chín về tuổi và có phẩm mạo đoan chính để vua “lâm ngự”. Họ hiểu rõ nhiệm vụ của mình là giúp các tiểu hoàng đế, tiểu thái tử thu lượm kinh nghiệm phòng the trước hôn nhân, giúp bậc đế vương có cuộc sống gối chăn hài hòa, viên mãn với hoàng hậu và các phi tần, mỹ nữ về sau. Cuộc lâm ngự của tiểu hoàng đế được chuẩn bị rất công phu, các thầy mỗi người được phân công một nhiệm vụ khác nhau. Phòng lâm ngự được thiết kế là một hình vuông mỗi cạnh 3 m với diện tích 9 mét vuông. Nơi lâm ngự của tiểu hoàng đế được bố trí theo hình bát quái đặt giữa trung tâm căn phòng. 
Một thầy nữ trực tiếp huấn luyện sẽ cùng lâm ngự giao hoan với tiểu hoàng đế, các thầy nam bên ngoài sẽ nhắc nhở để tiểu hoàng đế thực hiện tiến trình giao hoan diễn ra theo từng bước. Mợi sự chuẩn bị sẵn sàng thầy nam bên ngoài bắt đầu hướng đẫn các động tác cho tiểu hoàng đế qua bức dèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét