Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Video: Bài tập mô phỏng khả năng phát triển các nhóm cơ.... giúp tăng khả năng quan hệ tình dục

Bạn có biết nhóm cơ nào được sử dụng nhiều nhất khi “xung trận” không? Chính là cơ xương chậu. “Phụ nữ thường phải chịu đựng cơn đau lưng dưới và điều này đôi khi ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục cũng như ham muốn được tham gia cuộc vui”, Mandel cho biết, “nâng hông giúp bạn tăng cường sức mạnh thân trên và nâng đỡ cho lưng dưới”.
Bằng cách nằm trên sàn với đầu gối cong, lòng bàn chân chạm mặt sàn, vai giữ thẳng. Nâng hông lên cao thành một đường thẳng với cơ thể, trong khi bạn gồng cơ thân trên và cơ đùi, đẩy 2 đùi trong khép vào nhau. Từ từ hạ cơ thể xuống sàn và lặp lại 20 đến 25 nhịp/lần, 3 lần cho mỗi buổi tập.
.
Lunge kích thích trí tưởng tượng
Nghiên cứu cho thấy những cặp đôi tập cùng nhau sẽ có đời sống tình dục viên mãn hơn. Vì vậy, tại sao không thực hiện những động tác bổ trợ này cùng chàng và kích thích trí tưởng tượng đầy chất 18+? Thay vì thực hiện động tác lunge truyền thống, hãy thử đứng song song cạnh chàng, tay trái của bạn nắm tay phải của người ấy và cùng bước chân trái lên trước. Với tư thế chân trước chân sau, từ từ cong đầu gối trái tạo thành một góc vuông 900 trong khi đầu gối chân phải vuông góc với bắp chân. Sau đó, hai bạn cùng đổi chân và thực hiện cùng nhau 10-15 nhịp/lần tập.
Trượt theo cơn khoái cảm
Phần thân giữa gồm eo, bụng, lườn mang tất cả 20 nhóm cơ, và thường xuyên luyện tập chúng không chỉ giúp bạn thêm phần quyến rũ gọn gàng trong mắt chàng mà còn tránh những “sự cố” đáng tiếc như xóc hông, căng cơ, hay đau cơ mạn sườn. Một trong những bài tập tuyệt vời nhất để củng cố nhóm cơ này là bài tập trượt cơ bụng trên bóng gym. Bắt đầu với hai tay chống xuống sàn như tư thế chống đẩy, trong khi hai ống quyển đặt trên bóng gym, giữ lưng thẳng. Từ từ đẩy trái banh về phía ngực bạn trong khi tay duỗi dần, sao cho thân trên bạn càng ép sát xuống sàn càng tốt, đẩy chân bạn về phía sau trái banh. Vẫn giữ lưng thẳng và hông chặt, bạn dùng lực thân trên đưa cơ thể về vị trí cũ. Thực hiện 3 lần với 10 nhịp/lần.
Duỗi chân khỏe cho cuộc vui không điểm ngừng

Có bao giờ bạn đang tận hưởng cảm giác “cầm trịch” đầy khoái cảm thì bỗng nhiên bắp đùi bỗng co rút và những cơn tê dại ập tới khiến cuộc vui phải dừng trong sự bẽ bàng của 2 bên? Những nhóm cơ lớn tại đùi trước thường được vận dụng tối đa trong cuộc yêu nên không lạ khi chúng nhanh chóng rơi vào trạng thái mỏi mệt. Giải pháp? Tìm đến ghế tập duỗi chân tại phòng gym, nơi bạn có thể ngồi thẳng và cong đầu gối góc 900, từ từ đẩy thanh tạ bằng ống quyển, càng thẳng chân càng tốt. Thực hiện 3 lần với 10 nhịp/lần cho mỗi buổi tập, đôi chân của bạn không chỉ “kiên cường” hơn xưa mà còn thêm phần săn chắc và gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét