Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Clip: Y tá nhận cả xấp phong bì và tiết lộ mới của giám đốc bệnh viện K

Clip: Y tá nhận cả xấp phong bì và tiết lộ mới của giám đốc bệnh viện K 



Dư luận mấy ngày hôm nay rất nóng về câu chuyện thời sự nữ y tá bệnh viện K trung ương nhận cả xấp một xấp phong bì. Sự việc này được bác PGS.TS Bùi Diệu trả lời báo ngày 04/06. Để biết rõ hơn về những tiết lộ của giáp đốc bệnh viện K, mời quý vị và các bạn xem clip. 


 Trên mạng xã hội, nhiều bạn đọc bình luận đây là hình ảnh quen thuộc trước khi người bệnh bước vào các ca phẫu thuật. “Chẳng riêng gì viện K, mà mình đi đẻ, đã đẻ dịch vụ rồi vẫn chuẩn bị phong bì cảm ơn bác sĩ mổ, gây mê dù bác sĩ không gợi ý. Cảnh này xem cái nhận ra luôn các bệnh nhân trước khi vào phẫu thuật, đưa phong bì “cảm ơn” để yên tâm hơn. Tôi khẳng định với các bạn, ca mổ nào chả có “màn” này, vấn đề là đưa trước hay sau, đưa kín đáo chứ không lộ liễu như hình ảnh này”, một bạn đọc chia sẻ.
Thực tình tôi rất ghét y bác sĩ vòi vĩnh, tôi đi viện cũng nhiều và đưa phong bi cũng không ít. Những lúc vậy tôi đưa với tinh thần biết ơn là chính, ở đời cái gì quá cũng không tốt. Nếu y bác sĩ tham quá sẽ nhận hậu quả, mà người đời sống với nhau khốn nạn quá cũng chẳng ra gì.
Thôi thì ấu cũng là cái liễn, đời biết làm sao được khi vàng thau lẫn lộn, kẻ khốn nạn vẫn sống chung với người ngay mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét