Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Bộ phận sinh dục nữ thay đổi như nào khi chuẩn bị giao hợp?


Sự cương cứng của đàn ông tương đối đơn giản so với điều phải xảy ra trước khi các cô sẵn sàng để giao hợp.
Ta hãy bắt đầu từ dưới lên, trước hết các mạy máu đi vào âm hộ sẽ gia tăng lưu lượng để làm tăng nó lên và tạo ra hiện tượng tương đương với sự cương dương vật. Những mô xốp xung quanh môi nhỏ cũng như chính các mô sẽ căng phồng lên. Âm vật cương lên và ló ra từ bao quy đầu nhỏ xíu. Môi lớn tăng kích cỡ và các tuyến bactolin, giống như hai người lính gác chắn ngang cửa âm hộ, cũng tăng kích cỡ.

Khi xét đến cội nguồn chất bôi trơn chính yếu “dầu xức của tình yếu” những tuyến này đã bị hạ bệ vì y học đã khám phá là vách âm hộ tự nó tiết ra một chất trơn siêu đẳng, làm êm ái con đường cho những đôi trai gái nồng nhiệt.
Trong phòng thí nghiêm, nhờ máy ảnh đặc biệt có hình dáng một dương vật trong suốt, người ta có thể quan sát những giọt lóng lánh đang từ từ hình thành ở vách âm đạo. Vào thời gian đó, âm hộ ứ máu đã tạo nên một loại “tiền phòng” ở phía trước âm đạo làm tăng “chiều dài hữu dụng” để có thể đón nhận khách vào. Càng quan trọng hơn nữa nó làm cho những bộ phận nhạy cảm nhạy cảm như âm vật và môi nhỏ tiếp xúc chặt chẽ với dương vật hơn.
Âm đạo cũng thay đổi kích thước và cấu chúc, nhìn tiết diện âm đạo lúc nghỉ ngơi trông như chữ H, mái tiếp xúc với sàn nhà. Khi bị kích thích, nó nhanh chóng chuyển dạng thành một đường ống để tiếp nhận cái pít tông đầy sinh lực của dương vật đang được chờ đợi.
Ngọc Nhân
(Theo Những thắc mắc về tình dục mà bạn không dám hỏi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét