Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Thủ dâm chữ trị lãnh cảm?

 Nhiều người luôn luôn cảm thấy tội lỗ về thủ dâm và những việc làm này làm họ cảm thấy nặng nề khi bị người khác phát hiện. Tuy nhiên xét về mặt y học thì thủ dâm lại có những tác động tích cực trong việc điều trị lãnh cảm.
>>> Khi nào một con người hết khả năng quan hệ tình dục?
Thủ dâm là gì?
Thủ dâm là kích thích nhằm gây cực khoái bằng mọi hình thức trừ giao hợp. Người Anh, người Pháp gọi thủ dâm là Masturbation, xuất sứ từ chữ la tinh “Masturbari” nghĩa là tự làm bẩn mình. Người châu Âu còn dùng những từ khác để chỉ thủ dâm như, Mannustrupation, onanism và self-pollution.
Lợi ích của thủ dâm
Không hẳn là cách chữa trị, nhưng thủ dâm lại tỏ ra hữu ích đối với các xung động của thần kinh.
Theo một nghiêm cứu của tiến sỹ y khoa Dr. David Reubebn nhà tâm lý học nổi tiếng của Đại học California, ông đã tiến hành theo dõi trên nhiều phụ nữ có hội chững lãnh cảm. Những người này được áp dụng phương pháp thủ dâm bằng máy rung cho đến cực khoái. Mỗi người thực hiện phương pháp này ít nhất mỗi ngày một lần và trung bình mỗi lần đạt từ năm tới hai mươi cao điểm.
Từ nghiên cứu này, tiến sỹ y khoa Dr. David Reubebn nhận thấy một nguyên tắc hoạt động của đường dây thần kinh đi từ bộ não và cột sống đến các cơ quan sinh dục hoạt động trơn tru hơn và các vật dục đáp ứng nhanh nhẹn hơn sau quá trình thủ dâm.
Bên cạnh đó, những người tham gia nghiên cứu còn được luyện tập thêm dụng cụ tình dục, cách này cũng phát triển ‘thú’ cho khoái lạc đóng vai trò như một kích thích tố trong sự giao hợp bình thường sau này.
Từ những nghiên cứu này đã chỉ ra rằng với những hành động thủ dâm có kiểm soát và được thực hiện theo những liệu trình cụ thể, nó hoàn toàn có thể giúp những người phụ nữ bị lãnh cảm cải thiện đáng kể về khả năng tình dục của mình.

Theo bác sỹ Mỹ Phương - TC sức khỏe và môi trường

http://suckhoemoitruong.com.vn/gioi-tinh/thu-dam-chu-tri-lanh-cam-id12903n.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét