Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Khi nào một con người hết khả năng quan hệ tình dục?

Theo tiến sỹ y khoa Dr. David Reubebn giới hạn tuổi quan hệ tình dục của con người là vô hạn. Nhờ vào khả năng phục hồi cực kỳ nhanh chóng, các cơ quan sinh dục không bị mòn mỏi. Mặc dù đa số phụ nữ mất khả năng sinh sản ở tuổi ngoài năm mươi và với nam giới ở tuổi ngoài bẩy mươi, nhưng hầu hết con người đều có ham muốn giao hợp cho đến ngày về miền cực lạc.

Tình dục là một liệu pháp tri liệu tuổi già
Tình dục là phương pháp trị liệu với nguời già
Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, thực tế ham thích hoạt động tình dục ngoài tuổi sáu mươi có thể coi là có tính trị liệu. Giao hợp và tất cả những việc đưa đến giao hợp đều quyến rũ, kích thích và gây hồi hộp. Chúng cung cấp cho sinh hoạt hàng ngày rất nhiều sức sống và hứng thú. Đàn ông và đàn bà khi đã từ bỏ đa số những hoạt động khác như làm việc và nuôi gia đình, càng cần có nhu cầu tình dục hơn trước kia. Một ông già đang ngồi chờ những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời mình bằng các chương trình giải trí trên truyền hình, sẽ cảm thấy cuộc sống dài thê lương buồn thảm hơn một người đàn ông hào hoa thường xuyên đươc bù đắp ham muốn tình dục cùng người bạn đời của mình. Muộn ngườ đàn bà đang đung đưa xua đuổi khoảnh khắc tuổi già trước cổng nhà mình có thể khám phá ra rằng thời gian sẽ trôi đi nhanh hơn nếu bà phá tan vẻ đơn điệu buồn chán bằng một ít thời gian trên giường.
Điều này không có nghĩa rằng những nguời lớn tuổi phải chuyển thành những người cuồng dâm, không ngừng tìm cách “cù” vào cái tình dục èo uột của mình. Nhưng phần nhiều sự cô đơn và buồn chán lẽo đèo theo sau tuổi già đều có thể chặn trước bằng những mối quan hệ giao tế tìm người bạn tình thích hợp.
Tại sao nhiều người lại từ bỏ tình dục tuổi già?
Có lẽ đây là lối thoát tốt cho những người nam và nữ không bao giờ cảm thấy mình ở trong trạng thái tình dục tốt. Khi tuổi năm lăm hay sáu mươi trôi qua, họ cảm thấy nhẹ nhõm cho cái mà họ coi là gánh nặng. Quá già là một cách tạ lỗi được mọi người chấp nhận để quay lưng chạy chốn cái họ không bao giờ biết cách thưởng thức.
 Thỉnh thoảng việc từ bỏ tình dục lại xuất phát từ những đứa con, nhất là một người(cha hay mẹ) chết đi vì những đứa con mà họ cũng từ bỏ luôn cả ham muốn tình dục. Những người khác ngưng giao cấu tình dục sau một thời gian dài vợ hay chồng bị ốm. Sự kiện đó thường phản ánh sự chấm dứt mối quan hệ tình dục ở cái tuối xế chiều. Với một số người đã mất ham muốn tình dục mà không hề hay biết vì việc tiến triển từ từ.
Điều khá thú vị là có sự khác biệt nổi bật trong cách thức rút lui khỏi ham muốn tình dục của đàn ông và đàn bà.
Theo bác sỹ Mỹ Phương
http://suckhoemoitruong.com.vn/gioi-tinh/khi-nao-mot-con-nguoi-het-kha-nang-quan-he-tinh-duc-id12902n.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét