Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Tình dục có lợi ích chống viêm khớp

Trong một thời gian dài theo dõi, các bác sĩ đã chỉ ra rằng có rất ít viêm khớp trong những người giữ hoạt động tình dục bình thường.

>>> Thủ dâm chữ trị lãnh cảm?
>>> Khi nào một con người hết khả năng quan hệ tình dục?

Thường xuên quan hệ tình dục giúp giảm nguy cơ viêm khớp
Nhưng trước đó rất lâu, những người hoạt động trong ngành y vẫn quen nghĩ rằng chỉ những người nào không bị triệu chứng tê liệt của bệnh viêm khớp mới có thể hoạt động tình dục. Ngày nay, các nghiên cứu về hoocmon đã chứng minh rằng, chính sự hoạt động tình dục thường xuyên giúp đỡ và bảo vệ người quá trung niên khỏi những thay đổi có tính thoái hóa của bệnh viêm khớp.

Bệnh viêm khớp
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tất cả các tuyến trong cơ thể đều tiếp nối với nhau và đều đặt dưới sự điều khiển của tuyến chủ tức tuyến yên. Hoạt động sinh lý tác động vào tinh hoàn của người nam và buồng trứng của người nữ, những tín hiệu đó được báo về tuyến yên nằm dưới bộ não để ích thích lần lượt tuyến giáp và tuyến thượng thận, các tuyến này lại kích thích thêm các tuyến sinh dục. Càng giao hợp thường xuyên càng làm cho các tuyến thượng thận tăng cường sản xuất cortisone, nó có tác dụng làm giảm nhẹ triệu chứng viêm khớp.

Theo bác sỹ Mỹ Phương

http://suckhoemoitruong.com.vn/gioi-tinh/tinh-duc-co-loi-ich-chong-viem-khop-id12917n.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét