Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Kỳ quái chiêu phẫu thuật cơ quan sinh dục để tăng sức mạnh đàn ông

Tại một số nơi trên thế giới, người ta coi giải phẫu những cơ quan sinh dục như là việc dĩ nhiên phải làm. Một người được coi như đủ điều kiện chấp nhận vào một xã hội khi nào dụng cụ sinh dục đã được sửa chữa lại. Sự thật là có rất nhiều phương pháp phẫu thật được sử dụng ngày nay để sửa chữa lại dụng cụ sinh dục để cho việc giải quyết tình dục được thêm thích thú cho cả hai bên.


ảnh minh họa

Những phương pháp phẫu thuật kỳ quái

Một trong những phương pháp có từ nhiều thế kỷ trước vẫn được người Đông nam Á sử dụng cho đến ngày nay. Những người tham gia vào trò chơi này thường là những người đàn ông khỏe mạnh, họ dùng mảnh thủy tinh vỡ rạch nhiều chỗ vào miếng da thừa bên dưới và gần đầu dương vật. Sau đó họ may những vết cắt thành các lỗ, trung bình mỗi lỗ dài khoảng 8mm, chạy thẳng với cần dương vật. Khi chuẩn bị giao hợp họ sỏ các đoạn que ngắn vào những lỗ ấy. Những que ngắn ấy thường là các mẩu dây đồng, mảnh nhỏ ngà voi, vàng hay bạc... Mục đích là làm lớn hơn cái đầu hữu ích của dương vật và làm tăng thêm sức cọ xát với âm đạo.

Một phương pháp nữa cũng hay được người Đông Nam Á sử dụng đó là: Thay vì chỉ xâu lỗ vào cơ quan sinh dục, người ta rạch nhiều vết quanh đầu dương vật rồi đặt những viên sỏi nhỏ vào đấy để lành da lại. Sau khoảng 1 tháng, kết quả là chàng trai có một dương vật đội một vòng hoa bằng sỏi.

Ở người thổ dân châu Úc cũng có một phong tục phẫu thật cơ quan sinh dục kỳ quái và nguy hiểm, nó được coi là một bước ngoặt sinh tử trong cuộc đời cậu bé và phương pháp này vẫn chưa được lý giải cho tới ngày nay. Khi đến tuổi dạy thì, cậu bé sẽ được tiến hành phẫu thuật cơ quan sinh dục. Người ta sẽ đục một lỗ nhỏ ở vị trí tiếp nối giữa bìu và ống niệu đạo phía dưới cần dương vật. Kết quả là tinh dịch và nước tiểu sẽ không chảy suốt chiều dài của ống niệu đạo nữa mà đi tắt và chảy nhỏ giọt ở chỗ đục lỗ này.


Thổ dân châu Úc

Mục đích của phẫu thuật cơ quan sinh dục


Thực tế việc phẫu thật cơ quan sinh dục không mang đến cảm giác nào cho những người thực hiện nó. Đền bù duy nhất cho sự hy sinh này, có lẽ là để đổi mới sự ham thích cho đàn bà. Kết quả có lẽ hơi đặc biệt, nếu họ thuyết phục được một người đàn ông kiêu hãnh nào đó “Thông hơi dương vật quý báu” của mình như vậy.
 
Theo tiến sỹ y khoa Dr. David Reubebn
biên dịch Ngọc Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét