Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Tại sao phụ nữ chỉ có hai vú?

 Vú chính là tuyến mồ hôi đã gia tăng kích cỡ và trở nên chuyên môn về chức năng. Sữa là một hình thức đặc biệt của mồ hôi, giầu chất protein từ máu người mẹ. Tuy nhiên, cho tới ngày nay câu hỏi “tại sao phụ nữ chỉ có hai vú ?” vẫn là một bí mật chưa thể giải đáp. 

>>> Thủ dâm chữ trị lãnh cảm?
>>> Tình dục có lợi ích chống viêm khớp

Vẫn có một tỷ lệ nhỏ phụ nữa có nhiều hơn một cặp vú(ảnh minh họa)
Có lẽ đây là một câu hỏi không có người trần tục nào đủ thẩm quyền trả lời. Hiển nhiên đã có một quyền lực tối thượng quyết định như thế.  Tuy nhiên có thể tạm đóa ra vài lý do: Thường thường giống người chỉ đẻ mỗi lần có một con, hai vú vẫn còn một để dự trữ. Ở loài có vú, chỉ có linh trưởng và voi là cùng có một cặp vú như người. Các giống khác được tạo hóa ưu ái hơn có nhiều hơn một cặp vú, thậm chí có loài số vú lên tới cả chục.
Một nghiên cứu do tiến sỹ y khoa Dr. David Reubebn nghiên cứu đã cho thấy, cứ 200 người phụ nữ thì có khoảng một người có thêm núm vú phụ, thường từ núm vú chính trễ xuống bụng tới vùng xương mu. Trong những trường hợp hiếm có, một người phụ nữ có thể có thêm một cặp vú phụ nằm ngay dưới bộ vú chính.

Một sự thật hóm hỉnh tuy nhiên không phải là không có lý đó là: Trong một xã hội mà đôi vú ngày càng được tôn trọng ngắm nhìn đến thế mà những người phụ nữ có vú phụ vẫn không được cao giá là một điều lạ lùng.
Ngọc Nhân
(theo Những thắc mắc về tình dục mà bạn không dám hỏi)
http://suckhoemoitruong.com.vn/gioi-tinh/tai-sao-phu-nu-chi-co-hai-vu-id12918n.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét