Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Lý giải tại sao phụ nữ quan hệ liên tục mà không biết mệt

Theo kết quả của nhiều cuộc thí nghiệm thực hiện trong một thời gia dài cho thấy. Không phải phụ nữ quan hệ không biết mệt mà chính tần xuất giao động liên tiếp của sự sung sướng đã khiến các nàng có thể bền bỉ trong cuộc chinh chiến giường chiếu.

>>> Tại sao phụ nữ chỉ có hai vú?>>> Tình dục có lợi ích chống viêm khớp>>> Thủ dâm chữ trị lãnh cảm?


Thực ra có nhiều lại cực khoái nơi đàn bà. Cực khoái của đàn ông là loại lên cao rồi xẹp, một sự tích lũy dữ dội sức căng thẳng, tiếp theo là một sự thả lỏng đột ngột. Đàn bà cũng có loại cực khoái này nhưng họ lại ở dạng đánh “thia lia”.
Đây là một loạt đỉnh cao khoái lạc gồm có tăng nhanh căng thẳng với thả lỏng cũng nhanh như thế và tức khắc tiếp đến một đỉnh cao khác. Hậu quả, cũng giống như một hòn sỏi dẹt nhảy thia lia trên mặt nước. Đỉnh không bao giờ cao và thung lũng cũng không bao giờ sâu bằng một cực khoái đầy đủ nhưng lại làm thỏa mãn một cách tuyệt diệu. Phần lớn những cực khoái liên tiếp của phụ nữ đều thuộc loại “ném thia lia” này.
Điều này do sự khác biệt về cấu trúc và hoạt động của hệ sinh dục Ở đàn ông, cương cứng tùy thuộc vào sức căng đầy mạch máu dương vật. Khi sức căng sau cực khoái hạ xuống thì sự cương cúng cũng rũ xuống theo. Phải trải qua đủ một chu kỳ thư dãn nghỉ ngơi, thi dương vật mới cương cứng lại được. Chu kỳ này nhanh hay chậm tùy thuộc vào khả năng của từng người.
Phụ nữ không có hạn chế như thế. Những mạch máu lớn nằm sâu trong vùng chậu cũng như những mạch trong cơ quan sinh dục không bao giờ cần phải hoàn toàn rút máu đi sau khi đạt cực khoái. Máu có thể bớt xuống chảy tùy theo mức độ kích thích. Ngay sau cực khoái, kích thích thường giảm xuống và tín hiệu từ óc – tủy sống được phát ra tháo mở các “van” khác. Nếu phải giao hợp trở lại, hiệu lệnh này lại được hủy bỏ và cơ quan sinh dục lại căng máu một lần nữa để sẵn sàng tiến hành. Điều này cũng lý giải tại sao phụ nữ có thể quan hệ tình dục liên tục mà không có cảm giác mệt mỏi, đuối sức như đàn ông.
Ngọc Nhân

(theo Những thắc mắc về tình dục mà bạn không dám hỏi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét